Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Phương pháp làm mờ tàn nhang

Tàn nhang những đốm nhỏ, phẳng trên da thường có màu nâu, có kích thước nhỏ như đầu kim. Tàn nhang thường xuất hiện với số lượng nhiều thành từng mảng và xuất hiện ngẫu nhiên trên da. đặc biệt là sau khi tiếp xúc ánh nắng một thời gian dài. Tuy tàn nhang không gây hại sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, làm tác động đến cuộc sống sinh hoạt của không ít người, đặc biệt là phái đẹp băn khoăn và lo lắng!



Phương pháp làm mờ tan nhang

Có nhiều phương pháp để điều trị tàn nhang khác nhau. Sau đây là một vài phương pháp

Kem tẩy trắng và làm nhạt màu: sản phẩm thường gồm bao gồm các hóa chất hydroquinone và acid kojic, có thể được mua bằng toa bác sĩ hoặc không cần toa tùy vào nồng độ của thuốc. Nên sử dụng trong thời gian dài nhiều tháng.
Retinoids: Phương pháp có thể dùng đơn thuần hoặc phối hợp với kem tẩy trắng, tretinoin , Có tác dụng giúp làm nhạt màu tàn nhang khi dùng một thời gian dài nhiều tháng.
Áp lạnh: bằng nitơ lỏng. Phương pháp này rất ít người sử dụng
Điều trị bằng laser IPL:
 điều đặc biệt của loại tia laser này sẽ tác động vào hạt sắc tố melanin trong da.
Kem trị nám tàn nhang: Sử dụng các loại kem có công dụng trị nám, loại kem thoa lên da mặt
Lột bằng hóa chất: cũng có thể làm nhạt màu tàn nhang và cải thiện các sắc tố bất thường. Nhưng lại nguy hiểm cho da

Dù có điều trị bằng phương pháp nào thì nó cũng có ưu và nhược điểm khác nhau. Và cho dù có điều trị dứt điểm thì vẫn có nguy cơ tái phát bởi vậy việc tránh nắng và dùng kem chống nắng đúng cách là rất quan trọng, thậm chí có khi chỉ tránh nắng và dùng kem chống nắng đúng cách cũng góp phần làm giảm đáng kể tàn nhang.

Tag: kem tri nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét