Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

3 loại thảo dược giúp ích cho người bị ung thư



Việt Nam là quốc gia có nguồn thảo dược phong phú. Các loại thảo dược từ thiên nhiên có công dụng tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe.

1.    Nấm lim xanh
Chữa ung thư bằng nấm lim xanh Tiên Phước đã được ứng dụng lâm sàng từ việc điều trị cho một bệnh nhân gốc Việt mắc ung thư vú. Bác sĩ Kerry Martain đã chỉ định cho bệnh nhân này sử dụng nấm lim xanh kết hợp với phác đồ điều trị. Kết quả là cô gái đã được xuất viện trong thời gian rút ngắn hơn so với các bệnh nhân khác. Ngoài khả năng kiềm chế sự tiến triển của ung thư vú, nấm lim xanh còn có thể hỗ trợ tiêu diệt các tế bào ung thư gan, ung thư buồng trứng, ung thư phổi...


>> Xem thêm: medi happy

2.    Cây chóc máu
Cây chóc máu (Salacia chinensis) được phát hiện nhiều ở núi Kim Phụng, thôn Hải Cát (Hương Thọ, Hương Trà). Vườn quốc gia Bạch Mã cũng là nơi đang bảo tồn nguồn gen quý hiếm này. Các nhà khoa học trong nước và nước ngoài khi nghiên cứu phát hiện cây chóc máu  được xem là loại biệt dược có khả năng thần kỳ có thể hạn chế được sự phát triển của các tế bào ung thư.

>> Có thể bạn quan tâm: medi happy care ["http://medihappy.org/thao-duoc-medi-happy-co-hieu-qua/"]

3.    Hoa mẫu đơn, Cam thảo, Táo tàu và Hoàng cầm
Việc kết hợp 4 loại thảo dược: Hoa mẫu đơn, Cam thảo, Táo tàu và Hoàng cầm đã được các thầy lang sử dụng 1.800 năm trước đây . Họ phát hiện ra rằng: Thành phần của 4 loại thảo dược này làm tăng cường hiệu quả của hóa trị liệu trong điều trị ung thư đại tràng, phục hồi những tế bào đường ruột bị tổn thương hư hỏng nhanh hơn so với điều trị hóa trị một mình.


>> Xem thêm: medihappy



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét