Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Trị bệnh bằng lá lốt, khó tin nhưng rất đáng tin


Dùng lá lốt nấu ăn thì không còn lạ lẫm gì nhưng dùng lá lốt chữa bệnh thì nghe thật lạ phải không, hãy tham khảo thêm bài viết của chúng tôi nhé.

1. Chữa đau nhức cơ thể
Theo Đông y, lá lốt có vị cay nhẹ, mùi thơm, có công dụng trị các chứng đau nhức xương khớp, ra mồ hôi nhiều, có tác dụng bổ máu và chữa đua nhức cơ thể hiệu quả. Bằng cách đưa lá lốt vào trong chế biến món ăn, bạn dùng 60 – 70g lá lốt rửa sạch rồi cắt ra xào cùng với 100g thịt thái lát mỏng. 3 tuần sử dụng 1 lần sẽ có hiệu quả trị bệnh tốt.



2. Trị chứng ra mồ hôi
Bạn sử dụng 30g lá lốt rửa sạch đem sao vàng rồi sắc với 3 bát nước, đun khi nào cạn còn 1 bát nước thì ngưng. Chia ra làm 2 phần để uống trong ngày. Áp dụng cách làm này trong 1 tuần thì tình trạng bệnh sẽ được cải thiện rõ rệt.
Còn nếu người bị chứng ra mồ hôi tay thì có thể sử dụng 30g lá lốt đã được rửa sạch, đem đun với 1 bát nước và 1 thìa muối. Sau khi đun sôi, chờ nước nguội bớt thì cho tay và chân và ngâm khoảng 20 phút. Thực hiện liên tục trong 1 tuần thì bệnh sẽ biến mất.
>>Xem thêm: thao duoc medi happy ["http://medihappy.org/thao-duoc-medi-happy-co-hieu-qua/"]

3.Trị mụn nhọt vỡ mủ
Các đối phó tốt nhất với những chiếc mụn mủ sưng to là dùng lá lốt, lá chanh, lá tía tô và lá ráy mỗi loại 15g, cùng với lớp vỏ bên trong của cây chanh phơi khô, tất cả các nguyên liệu được giã nát với nhau rồi đem đắp vào chỗ có mụn. Mỗi ngày 1 lần và thực hiện trong 3 ngày sẽ làm tan mụn.





>>Có thể bạn quan tâm: medi happy


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét