Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

4 bí quyết để có một làn da trắng mịn như em bé

Một làn da trắng mịn màng như em bé là niềm mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Nhưng bí quyết nào để có làn da trắng mịn rạng ngời nhanh chóng mà lại an toàn vẫn là câu hỏi chưa có lời giải? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra đáp án chính xác nhất.

1 - Thói quen ăn uống và sinh hoạt làm làn xấu da

Theo PGS.TS Nguyễn Thị Lâm, Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia thì thói quen ăn uống & sinh hoạt không khoa học và không điều độ có thể làm cho làn da khô sạm, xỉn màu và kém trắng sáng.

Ví dụ như việc uống quá ít nước sẽ làm da khô ráp thiếu độ ẩm hạn chế chức năng điều tiết nội tiết tố và thải độc tố của cơ thể,…khiến da ko còn đủ khỏe mạnh để tự bảo vệ trước tác động của môi trường bên ngoài.

>>> Dòng thương hiệu nổi tiếng thế giới: Mỹ phẩm Sakura [https://www.facebook.com/myphamlamdepsakura/]

2. Bổ sung vitamin A và C đầy đủ

Để có được 1 làn da trắng mịn và hồng hào chị em nên bổ sung các loại vitamin A, B và C bằng cách ăn nhiều rau xanh và hoa quả vào thực đơn hàng ngày.

Thực đơn tốt nhất cho chị em là mỗi ngày ăn khoảng 300g rau và 200g trái cây để cung cấp đủ từ 25 đến 30g chất xơ cho cơ thể. Ngoài ra chị em nên ăn sữa chua vì nó không chỉ cung cấp các loại vitamin và khoáng chất cần thiết giữ cho hệ tiêu hóa ổn định mà còn giúp làn da khỏe mạnh và hồng hào từ bên trong.

3. Chú ý Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và ko khí ô nhiễm

4 bí quyết để có một làn da trắng mịn như em bé

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tia UVA/UVB có trong ánh nắng mặt trời ko chỉ gây hại cho làn da như làm đỏ da hay cháy nắng và rám nắng mà chúng còn gây ra những tổn thương sâu như làm mất sự đàn hồi, săn chắc, lão hóa, gây nếp nhăn, sạm và ung thư da. Bên cạnh đó không khí ô nhiễm còn là nguyên nhân gây ra mụn và da xỉn màu.

4. Không nóng vội lựa chọn phương pháp làm trắng da

Sự phát triển của thẩm mỹ đã cho ra đời vô số các phương pháp làm trắng da với nhiều ưu điểm và hạn chế khác nhau giúp chị thực hiện ước mơ có được làn da trắng mịn như ước muốn.

Thế nhưng, theo các chuyên gia thẩm mỹ thì chị em tuyệt đối ko nên nóng vội khi lựa chọn cách làm trắng da để rồi lâm vào cảnh tiền mất tật mang.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp sử dụng nguyên liệu làm trắng cho khách hàng ở dạng thuốc có tác dụng tẩy da và lột da. Thế nhưng, các cách làm này sẽ gây hại cho làn da,khiến da bị bào mòn và bong tróc dễ bắt nắng và mắc các bệnh về da như thâm nám và tàn nhang… Việc tắm trắng lột tẩy rất nguy hiểm cho da và thậm chí có thể gây ung thư da. Do đó, sử dụng viên uống trắng da Sakura HCL được xem là giải phát tốt nhất.

Ngoài ra, để biết thêm chi tiết, các bạn có thể tham khảo tại đây Viên uống trắng da trị nám Sakura HCL mua ở đâu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét