Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Cách chọn kem nền và phấn phủ phù hợp với khi trang điểm

Kì thực cũng ko khó để chị em có thể chọn lựa cho mình 1 loại kem nền thích hợp và 1 loại phấn phủ tương ứng, sao cho sự kết hợp hài hoà và ko làm mất đi vẻ tự nhiên cho da. Bài viết dưới đây chia sẻ với bạn bí quyết nhỏ giúp bạn lựa chọn kem nền và phấn phủ phù hợp.


Đây là bước cơ bản bạn ko nên bỏ qua, xác định được da mình thuộc tông màu da nào bạn sẽ dễ dàng sử dụng ken nền cho phù hợp và hiệu quả hơn. Thông thường có 3 loại tông da là da lạnh, trung tính và da ấm.

Cách chọn kem nền và phấn phủ phù hợp với khi trang điểm

Với tông da lạnh, các tĩnh mạch trên cổ tay có màu tím hoặc màu xanh lam, khi để da dưới ánh nắng sẽ thấy có những vệt xanh trắng nhẹ xuất hiện trên làn da. Đối với da này bạn nên chọn kem trang điểm Sakura CC Cream có tông màu nóng như màu hồng, màu đỏ hoặc ánh xanh thị trường.

Với tông da trung trính, các tĩnh mạch trên cổ tay bạn có màu xanh lam hay xanh lá cây. Khi ra nắng da sẽ xuất hiện chút màu xanh lục, với loại da này rất kén kem nền bạn nên chọn loại kem màu nóng như đỏ hoặc màu vàng hay nâu thị trường hay gọi là tông nude.

>>> Cùng xem chị em review kem trang điểm Sakura CC Cream bạn nhé!


Với tông da ấm, các tĩnh mạch trên cổ tay có màu xám hay xanh lục khi ra ánh nắng mặt trời thì làn da sẽ ngả vàng rõ rệt. Với loại da này nên chọn những loại kem có tone vàng hay màu hồng đào nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét