Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Chữa thoát vị đĩa đệm với ngải cứu


Cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống hiện nay có rất nhiều, dưới đây là một số phương pháp sử dụng ngải cứu chữa thoát vị đĩa đệm đơn giản an toàn mà những ai đang gặp phải tình trạng này cũng nên tham khảo. 

Dùng ngải cứu và giấm


Mỗi tối trước khi ngủ, lấy lá ngải sạch, giã nát, trộn chung với một ít giấm nóng. Cho hỗn hợp vào 1 khăn vải mỏng, bọc lại. Xoa dọc theo lưng 15 phút. Trong quá trình xoa mà bị nguội thì đun nóng lại. Làm như vậy liên tục trong 15 ngày.

Ngải cứu và bếp hồng ngoại 

Cần chuẩn bị:1 mớ lá ngải khoảng chừng 0,1kg, bếp hồng ngoại. 

Thực hiện: Rải lá ngải cứu lên chiếu, sau đó nằm lên trên sao cho chỗ đau đúng vị trí rải lá ngải. Bên dưới giường bật bếp hồng ngoại (đúng vị trí lá ngải) với độ nóng vừa phải, nếu thấy nóng quá thì điều chỉnh lại. Nằm khoảng 30′ – 1h. Sao cho lá ngải thoát mồ hôi và ngấm vào cơ thể.

Làm liên tục ngày 1 lần, với người bệnh nặng có thể làm 02 lần/ ngày.

Ngải cứu và rượu

Cho 100g ngải cứu cùng 2 chén rượu nhỏ vào chảo xào nóng. Đổ hỗn hợp vào vải mùng để chườm vùng bị thoát vị. Lấy 1 tấm vải khác phủ lên, buộc lại, hết hơi ấm thì tháo ra. Ngày chườm 2 lần sáng, tối.

Sau khi đã tìm hiểu về bệnh thoát vị đĩa đệm và cách điều trị, hy vọng sau khi quyết định sử dụng bài thuốc này, bạn sẽ hài lòng với hiệu quả được mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét