Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Cảnh báo: 15 biểu hiện của u xơ tử cung chứng tỏ bạn đã mắc bệnh

Chị em cần quan tâm, chú ý đến sức khỏe của mình, nếu có một trong những biểu hiện dưới đây chứng tỏ bạn đã mắc bệnh u xơ tử cung.

U xơ tử cung là gì?

U xơ tử cung, theo thuật ngữ y khoa gọi là u mềm cơ trơn, là những khối u lành tính hình thành trên tử cung.
U xơ cổ tử cung là một bệnh thường gặp ở nữ giới, nhất là những trường hợp bị cường estrogen, không sinh nở hoặc sinh muộn.
Theo thống kê, Có tới 70% số phụ nữ sẽ phát triển u xơ tử cung vào một thời điểm nào đó trong cuộc đời. Có tới 70% đến 80% phụ nữ 50 tuổi trở lên có u xơ tử cung
Cảnh báo: 15 biểu hiện u xơ tử cung chứng tỏ bạn đã mắc bệnh
U xơ tử cung

Biểu hiện của u xơ tử cung

1.Rong kinh:
Chảy máu kéo dài và nặng nề trong thời gian kinh nguyệt. Điều này là do sự phát triển xơ giáp với khoang tử cung. Trong trường hợp nặng, tình trạng chảy máu có thể kéo dài chừng 2 tuần. (U xơ hiếm khi chảy máu giữa các kỳ, ngoại trừ trong một số trường hợp các u xơ rất lớn.)
2.Bụng to bất thường:
U xơ rất lớn có thể khiến cho vùng bụng phát triển to trông như có em bé và gây ra một cảm giác nặng nề. Nhiều phụ nữ mắc bệnh còn lầm tưởng mình đang mang thai. Khi u xơ phát triển lớn hơn, một số nhân cảm thấy họ như có cục u cứng ở bụng dưới.
Cảnh báo: 15 biểu hiện u xơ tử cung chứng tỏ bạn đã mắc bệnh
Bụng to bất thường, có thể bạn đã bị u xơ tử cung
3.Đi tiểu nhiều lần và đau đớn:
U xơ lớn bất thường gây áp lực lên bàng quang và đường tiết niệu nên nó gây  ra việc đi tiểu thường xuyên hoặc “thúc đẩy” việc đi tiểu nhiều lần trong ngày, đặc biệt là trong khi ngủ vì tư thế nằm tạo áp lực hơn, kèm theo triệu chứng đau rát
4.Khó tiểu:
Nếu u xơ nằm ở vị trí trên niệu quản (các ống đi từ thận đến bàng quang) sẽ gây cản trở hoặc tắc nghẽn nước tiểu.
Khó tiểu là một trong những biểu hiện của u xơ tử cung
5.Đau khi quan hệ tình dục:
Tùy vào vị trí và kích thước của u xơ tử cung mà chị em có thể thấy khó chịu, thậm chí đau đớn vùng bụng dưới và hai bên hông chậu, thậm chí là khi “gần gũi”.. Đây cũng là biểu hiện của bệnh u xơ tử cung không nên bỏ qua
6.Táo bón:
U xơ tử cung kích thước lớn có thể gây áp lực lên trực tràng khiến chị em hay bị táo bón. U xơ ở phía sau tử cung bám vào trực tràng, làm cho người bệnh cảm thấy chướng bụng, đại tiện khó khăn và đôi khi bị trĩ.
7.Đau vùng xương chậu: 
U xơ tử cung lớn cũng có thể gây khó chịu vùng xương chậu. Nhiều phụ nữ cảm thấy đau khi cúi hoặc nằm xuống. Hiếm gặp hơn, một số còn đau cấp tính ở vùng này.
8.Đau lưng:
Trong một vài trường hợp, khối u xơ nằm ở mặt ngoài tử cung sẽ chèn vào dây thần kinh cột sống và các cơ, gây đau ngang thắt lưng.
Cảnh báo: 15 biểu hiện u xơ tử cung chứng tỏ bạn đã mắc bệnh
Đau ngang thắt lưng
9.Sưng chân:
Mặc dù đây là dấu hiệu hiếm của loại bệnh này. Tuy nhiên, khi căn bệnh xuất hiện nó sẽ khiến bạch huyết tích tụ trong các mô chân gây ra phù nề gây sưng và đau chân.
10.Giãn tĩnh mạch:
Đây cũng có thể xem là một biểu hiện bị u xơ tử cung, khi các tĩnh mạch ở chân sưng phồng làm nén các tĩnh mạch vùng xương chậu.
11.Vô sinh:
Đối với phụ nữ, không gì đau khổ hơn vấn đề bị vô sinh. Mặc dù vẫn còn nhiều tranh luận về mối quan hệ giữa bệnh u xơ tử cung và vô sinh, tuy nhiên hiện nay đang có rất nhiều nghiên cứu cũng như chứng minh lâm sàng cho thấy u xơ tử cung chính là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh.
12.Liên tục bị sẩy thai:
Sẩy thai còn được gọi là hiện tượng tự phát đối với những phụ nữ bị u xơ tử cung. U xơ thường chiếm một phần không gian trong tử cung gây ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi và có thể gây sẩy thai.Đây là  biểu hiện của u xơ tử cung rất quan trọng.
13.Khí hư ra nhiều
Khí hư ra nhiều là biểu hiện của u xơ tử cung. Khi khối u to sẽ gây chèn ép lên vùng chậu sẽ gây ra hiện tượng khí hư  kèm theo mùi hôi khó chịu.
14.Chứng khó tiêu hoặc ợ nóng
Kể cả khi ăn ít đi, phụ nữ bị u xơ tử cung  vẫn thường cảm thấy nhanh no. Đó là do áp lực của u xơ lên bụng, chúng gây cảm giác giống như khi gặp vấn đề khó tiêu.
Cảnh báo: 15 biểu hiện u xơ tử cung chứng tỏ bạn đã mắc bệnh
Chứng khó tiêu, ợ nóng
15. Buồn nôn và nôn
U xơ tử cung có thể vỡ trong trường hợp u lành tính. Trong khi đó, u ác tính không vỡ mà sẽ biến chứng thành ung thư sau khi bị hoại tử, viêm nhiễm. Khi có u xơ bị vỡ, người bệnh thường có cảm giác buồn nôn và nôn. Lúc này, chị em cần được chăm sóc y tế ngay lập tức nếu không có thể làm tăng nguy cơ nhiễm trùng.
Trên đây là những biểu hiện u của xơ tử cung.Tuy nhiên, để kết luận chính xác nhất thì bạn phải đi khám. Đi khám và điều trị theo đơn của bác sĩ là điều rất quan trọng vì nó quyết định tỉ lệ khỏi bệnh của bạn.
Chúc mọi người luôn khỏe manh!

Bài thuốc chữa bệnh u xơ tử cung hiệu quả nhất hiện nay

Nếu như bạn bị u xơ tử cung và mong muốn nhanh chóng điều trị dứt điểm căn bệnh này thì bí quyết dành cho bạn đó chính là dùng thảo dược U Xơ Tử Cung Hoa Đà
Thảo dược Hoa Đà U Xơ Tử Cung chính là dòng sản phẩm được sản xuất từ những thành phần dược liệu thiên nhiên quý hiếm như: Phục linh, Hồng hoa, Đương qui, Mẫu đơn bì, Đào nhân, Quế chi, Mẫu lệ, Hải tảo… Và còn có sự kết hợp với nhiều dược liệu bí mật khác theo một công thức đặc biệt.
Vì thế chỉ cần dùng thảo dược Hoa Đà U Xơ Tử Cung khoảng từ 3 đến 6 lọ thuốc thì các khối u xơ sẽ nhỏ dần. Đồng thời sản phẩm còn không gây ra tác dụng phụ hoặc tái phát sau khi ngưng dùng thuốc. Đây chính là bài thuốc chữa bệnh u xơ tử cung đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay được nhiều người áp dụng thành công.
Thông tin bài viết hy vọng rằng sẽ giúp cho bạn tìm ra những bài thuốc dân gian trị u xơ tử cung dễ dàng và hiệu quả cho mình. Nếu có bất cứ băn khoăn thắc mắc gì liên quan việc điều trị u xơ tử cung thì hãy liên hệ với chúng tôi, công ty Trí Tín nhà phân phối chính thức sản phẩm Hoa Đà để nhận được sự tư vấn chính xác nhất!
THÔNG TIN TƯ VẤN & ĐẶT HÀNG
  • Hotline: (028) 7308 5678
  • Tại Việt Nam: Khu nhà Hưng Phú – 53 Đường 12, KP2, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM
Từ khi bạn chưa mua sản phẩm cho tới khi bạn cầm trên tay và sử dụng sản phẩm đó, nếu bạn còn thắc mắc hay lo lắng gì thì đội ngũ tư vấn viên dày dặn kiến thức chuyên môn cũng như dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Hoa Đà Việt Nam vẫn luôn dõi theo và sẵn sàng giải đáp bất cứ vấn đề nào cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét