Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Bệnh suy thận do biến chứng bệnh tiểu đường

Theo thống kê hiện nay thì bệnh tiểu đường là nguyên nhân số 1 gây nên bệnh suy thận, 2 bệnh này đều gây nguy hiểm đến sức khỏe của người bệnh nếu không được điều trị từ giai đoạn sớm. Vậy dấu hiệu của bệnh suy thận do biến chứng bệnh tiểu đường là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Các dấu hiệu của bệnh suy thận do biến chứng bệnh tiểu đường


Những dấu hiệu bạn có thể nhận biết sớm bệnh của mình là sự gia tăng lượng albumin trong nước tiểu, cảm giác mệt mỏi, có thể tay chân bị sưng. Đi tiểu nhiều vào ban đêm, huyết áp tăng cao, cảm giác ăn không ngon miệng. Đa phần các dấu hiệu này giống với dấu hiệu của bệnh suy thận thông thường song bệnh nhân nên thường xuyên kiểm tra huyết áp và nồng độ protein để kiểm soát tốt trong quá trình điều trị.

Phương pháp điều trị


Hiện nay, bệnh suy thận có thể điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau, nhưng có 2 hướng điều trị chính là điều trị bảo tồn bằng thuốc đối với những bệnh nhân đang ở giai đoạn nhẹ của bệnh và phương pháp điều trị suy thận bằng cách thay thế là sử dụng phương pháp lọc máu hoặc cấy ghép thận khi bệnh nhân đã vào giai đoạn cuối của bệnh.


Theo dõi triệu chứng, nhận biết sớm bệnh là cách tốt nhất để điều trị bệnh. Bạn có thể theo dõi thêm các thông tin về bệnh suy thận thông qua website chính thức của chúng tôi là Điều trị suy thận.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Thảo dược Cố Thận Hoàn Hoa Đà, lời khuyên của chuyên gia dành cho người bị suy thận

Cố Thận Hoàn là thảo dược điều trị các bệnh về THẬN, được bào chế bởi Đông y Sỹ Cảnh Nguyên, người có hơn 50 năm kinh nghiệm trong nghề và là người sáng lập ra nhà thuốc Hoa Đà tại Mỹ. Cố Thận hoàn được bào chế từ những loại dược phẩm thiên nhân, bồi bổ cho cơ thể và đặc biệt là thận. Giúp hỗ trợ điều trị bệnh suy thận một cách hiệu quả và không gây tác dụng phụ.
Bên cạnh việc sử dụng Cố Thận Hoàn bạn còn phải kết hợp với chế độ ăn uống và vận động hợp lý, hạn chế tối đa các thực phẩm như: khế, chất kích thích, thức ăn chứa nhiều muối và chứa hàm lượng kali cao… Để hiểu rõ hơn về việc điều trị suy thận, cách nhận biết và chữa bệnh hiệu quả hoặc tìm hiểu thêm về Cố Thận Hoàn Hoa Đà bạn có thể gọi đến tổng đài chăm sóc sức khỏe của chúng tôi qua số: 08

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét