Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Bệnh suy thận là gì?

Thận là cơ quan nội tạng quan trọng trong cơ thể đóng vai trò trong việc lọc các chất độc hại và lượng nước dư thừa trong cơ thể, một khi thận bị tổn thương sẽ ảnh hưởng đến bộ máy lọc này và đồng thời cũng ảnh hưởng đến các bộ phận khác. Vậy cách tốt nhất để bảo vệ cơ thể đó chính là bảo vệ thận thật tốt.

Có nhiều căn bệnh làm tổn thương đến thận, nhưng căn bệnh nguy hiểm nhất là bệnh suy thận. Vậy bệnh suy thận là như thế nào? Cùng theo doi qua bài viết này nhé.

Bệnh suy thận là gì?


Suy thận là bệnh làm suy giảm chức năng thận, làm thận yếu đi, khả năng lọc chất thải và nước dư thừa trong cơ thể giảm xuống, làm ứ đọng trong cơ thể. Biểu hiện của bệnh là không rõ ràng ở những giai đoạn đầu của bệnh. Khi các dấu hiệu đã rõ ràng thì bệnh đã ở giai đoạn cuối và bắt buộc người bệnh phải thực hiện phương pháp chạy thận hoặc ghép thận để duy trì sự sống.
Bệnh suy thận được chia ra làm 2 loại là suy thận cấp tính và suy thận mãn tính:

- Suy thận cấp tính là hiện tượng suy giảm chức năng thận một cách đột ngột.

- Suy thận mãn tính là hiện tượng suy giảm chức năng thận một cách từ từ trong một thời gian, nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến tử vong.


Để được cung cấp thêm các thông tin về bệnh suy thận, bạn có thể cập nhật tại Điều trị suy thận - Những triệu chứng, cách phòng và chữa bệnh của chúng tôi.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Thảo dược Cố Thận Hoàn Hoa Đà, lời khuyên của chuyên gia dành cho người bị suy thận

Cố Thận Hoàn là thảo dược điều trị các bệnh về THẬN, được bào chế bởi Đông y Sỹ Cảnh Nguyên, người có hơn 50 năm kinh nghiệm trong nghề và là người sáng lập ra nhà thuốc Hoa Đà tại Mỹ. Cố Thận hoàn được bào chế từ những loại dược phẩm thiên nhân, bồi bổ cho cơ thể và đặc biệt là thận. Giúp hỗ trợ điều trị bệnh suy thận một cách hiệu quả và không gây tác dụng phụ.
Bên cạnh việc sử dụng Cố Thận Hoàn bạn còn phải kết hợp với chế độ ăn uống và vận động hợp lý, hạn chế tối đa các thực phẩm như: khế, chất kích thích, thức ăn chứa nhiều muối và chứa hàm lượng kali cao… Để hiểu rõ hơn về việc điều trị suy thận, cách nhận biết và chữa bệnh hiệu quả hoặc tìm hiểu thêm về Cố Thận Hoàn Hoa Đà bạn có thể gọi đến tổng đài chăm sóc sức khỏe của chúng tôi qua số: 08 73085678

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét