Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Dấu hiệu suy thận ở người già

Bệnh suy thận có thể bắt gặp ở các lứa tuổi khác nhau bởi do một vài nguyên nhân nào đó gây ra. Nhưng có thể bắt gặp nhiều ở người già vì ở những người lớn tuổi thì chức năng của các cơ quan đã suy yếu dần do các tế bào bị lão hóa theo thơi gian. Vậy các dấu hiệu suy thận là như thế nào ở người già bạn nên quan tâm? Cùng theo dõi bài viết sau nhé.

Các dấu hiệu của bệnh suy thận ở người già


Các dấu hiệu nhận biết của bệnh cũng không rõ ràng khi bệnh ở giai đoạn đầu nhưng khi đã nhận biết rõ ràng thì bệnh cũng đã ở giai đoạn cuối. Tuy nhiên vẫn có thể quan sát để ý các biểu hiện sau để biết được người già có bị bệnh hay không từ đó kịp thời đến khám ở các trung tâm y tế.
Dấu hiệu bệnh suy thận ở người lớn tuổi bao gồm: mệt mỏi, cảm giác ăn không ngon miệng, buồn nôn và có khi nôm mửa, huyết áp tăng hoặc đi tiểu ra máu… Các biểu hiện này không xuất hiện cùng một lúc nhưng có thể quan sát trong một giai đoạn ngắn để nhận biết được tình trạng sức khỏe của người già.

Nguyên nhân dẫn đến suy thận ở người già


Có nhiều nguyên nhân dẫn đến suy thận ở người già và ở người già thường dễ mắc bệnh suy thận hơn ở giới trẻ bởi các tế bào của các cơ quan đã bị lão hóa.

Các nguyên nhân là có thể do sử dụng thuốc gây ảnh hưởng đến bộ lọc của thận, hoặc do kém ăn uống gây suy nhược cơ thể cũng là nguyên nhân gây suy thận, hoặc do các bệnh khác gây nên. Đặc biệt là ở người lớn tuổi thường mắc bệnh cao huyết áp hoặc bệnh tiểu đường, và đây được cho là nguyên nhân hàng đầu gây nên bệnh suy thận trên thế giới.


Hãy chú ý theo dõi sức khỏe của người lớn tuổi để phát hiện kịp thời khi có biểu hiện dù là nhỏ nhất để được điều trị sớm nhất có thể.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Thảo dược Cố Thận Hoàn Hoa Đà, lời khuyên của chuyên gia dành cho người bị suy thận

Cố Thận Hoàn là thảo dược điều trị các bệnh về THẬN, được bào chế bởi Đông y Sỹ Cảnh Nguyên, người có hơn 50 năm kinh nghiệm trong nghề và là người sáng lập ra nhà thuốc Hoa Đà tại Mỹ. Cố Thận hoàn được bào chế từ những loại dược phẩm thiên nhân, bồi bổ cho cơ thể và đặc biệt là thận. Giúp hỗ trợ điều trị bệnh suy thận một cách hiệu quả và không gây tác dụng phụ.
Bên cạnh việc sử dụng Cố Thận Hoàn bạn còn phải kết hợp với chế độ ăn uống và vận động hợp lý, hạn chế tối đa các thực phẩm như: khế, chất kích thích, thức ăn chứa nhiều muối và chứa hàm lượng kali cao… Để hiểu rõ hơn về việc điều trị suy thận, cách nhận biết và chữa bệnh hiệu quả hoặc tìm hiểu thêm về Cố Thận Hoàn Hoa Đà bạn có thể gọi đến tổng đài chăm sóc sức khỏe của chúng tôi qua số: 08 73085678

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét