Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Điều trị bệnh suy thận ở giai đoạn sớm như thế nào?

Bệnh suy thận hiện nay được điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau, nhưng có 2 phương pháp chính là bảo tồn bằng cách sử dụng thuốc và thay thế bằng cách lọc máu hoặc cấy ghép thận. Song nếu người bệnh phát hiện bệnh sớm và được điều trị kịp thời thì thông thường sẽ sử dụng phương pháp điều trị bảo tồn. Vậy bệnh suy thận có nguy hiểm không? Dấu hiệu nhận biết bệnh suy thận ra sao và điều trị bệnh suy thận như thế nào ở giai đoạn sớm? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Các dau hieu benh suy than ở giai đoạn đầu là rất khó nhận biết bởi các biểu hiện không rõ ràng, đến khi các dấu hiệu rõ ràng thì bệnh đã ở giai đoạn cuối nên bệnh rất nguy hiểm nếu không phát hiện kịp thời.

Tuy các dấu hiệu bệnh ở giai đoạn sớm là khó nhận biết, nhưng bạn vẫn có thể nhận biết qua các triệu chứng như mệt mỏi, ăn không ngon miệng, chân tay sưng, tiểu đêm nhiều lần…

Điều trị suy thận ở giai đoạn sớm cần kết hợp giữa chế độ ăn uống, lối sống lành mạnh và cả về thuốc sử dụng.


  • Lựa chọn thực phẩm tốt cho tim và các bài tập để duy trì sức khỏe và cân nặng.
  • Kiểm soát huyết áp và lượng đường huyết trong máu để giảm sự làm tổn thương cho thận.
  • Kết hợp với các chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ điều trị để lên thực đơn tốt cho sức khỏe của bạn bao gồm đủ dinh dưỡng và lượng protein cần thiết để duy trì sức khỏe của bạn nhưng không làm thận phải làm việc quá nhiều.
  • Bỏ hút thuốc vì khói thuốc làm bệnh thận trầm trọng hơn.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Thảo dược Cố Thận Hoàn Hoa Đà, lời khuyên của chuyên gia dành cho người bị suy thận

Cố Thận Hoàn là thảo dược điều trị các bệnh về THẬN, được bào chế bởi Đông y Sỹ Cảnh Nguyên, người có hơn 50 năm kinh nghiệm trong nghề và là người sáng lập ra nhà thuốc Hoa Đà tại Mỹ. Cố Thận hoàn được bào chế từ những loại dược phẩm thiên nhân, bồi bổ cho cơ thể và đặc biệt là thận. Giúp hỗ trợ điều trị bệnh suy thận một cách hiệu quả và không gây tác dụng phụ.
Bên cạnh việc sử dụng Cố Thận Hoàn bạn còn phải kết hợp với chế độ ăn uống và vận động hợp lý, hạn chế tối đa các thực phẩm như: khế, chất kích thích, thức ăn chứa nhiều muối và chứa hàm lượng kali cao… Để hiểu rõ hơn về việc điều trị suy thận, cách nhận biết và chữa bệnh hiệu quả hoặc tìm hiểu thêm về Cố Thận Hoàn Hoa Đà bạn có thể gọi đến tổng đài chăm sóc sức khỏe của chúng tôi qua số: 08 73085678

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét