Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Chức năng của thận và thông tin về bệnh suy thận

Các cơ quan nội tạng khỏe mạnh và hoạt động hiệu quả giúp cơ thể phát triển và sinh hoạt tốt. Thế nhưng nếu có bất kỳ tổn thương nào xảy ra với một trong những nội tạng thì cũng có thể ảnh hưởng đến 1 số bộ phận khác làm cơ thể gặp vấn đề trong hoạt động. Và thận là một trong những cơ quan nội tạng quan trọng bậc nhất của cơ thể.

Chức năng của thận trong cơ thể


Thận đóng vai trò như là bộ máy lọc của cơ thể, thận giúp cơ thể lọc các chất thải và lượng nước dư thừa trong cơ thể bởi các hoạt động ăn uống hay vận động cơ thể gây ra, giúp cân bằng lượng kháng chất cung cấp đến các cơ quan cũng như lượng nước trong cơ thể. Các chất thải và lượng nước dư thừa được thận lọc và thải qua đường nước tiểu từ đó đi ra ngoài cơ thể.

Vậy nên khi đặt câu hỏi “benh than la gi?” chúng tối có thể giải thích ngắn gọn là các bệnh có ảnh hưởng trực tiếp đến thận như bệnh suy thận, sỏi thận, viêm ống thận…

Bệnh suy thận là gì?



Suy thận là bệnh suy giảm chức năng của thận, làm bộ lọc của thận suy yếu và dần mất đi chức năng của nó. Có nhiều dấu hiệu nhận biết bệnh suy thận, song sẽ rất khó để phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm vì các dấu hiệu đều không rõ rệt, khi các dấu hiệu bệnh rõ ràng thì bệnh cũng đang ở giai đoạn cuối và phải sử dụng phương pháp điều trị bằng cách lọc máu hoặc cấy ghép thận để duy trì sự sống.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Thảo dược Cố Thận Hoàn Hoa Đà, lời khuyên của chuyên gia dành cho người bị suy thận

Cố Thận Hoàn là thảo dược điều trị các bệnh về THẬN, được bào chế bởi Đông y Sỹ Cảnh Nguyên, người có hơn 50 năm kinh nghiệm trong nghề và là người sáng lập ra nhà thuốc Hoa Đà tại Mỹ. Cố Thận hoàn được bào chế từ những loại dược phẩm thiên nhân, bồi bổ cho cơ thể và đặc biệt là thận. Giúp hỗ trợ điều trị bệnh suy thận một cách hiệu quả và không gây tác dụng phụ.
Bên cạnh việc sử dụng Cố Thận Hoàn bạn còn phải kết hợp với chế độ ăn uống và vận động hợp lý, hạn chế tối đa các thực phẩm như: khế, chất kích thích, thức ăn chứa nhiều muối và chứa hàm lượng kali cao… Để hiểu rõ hơn về việc điều trị suy thận, cách nhận biết và chữa bệnh hiệu quả hoặc tìm hiểu thêm về Cố Thận Hoàn Hoa Đà bạn có thể gọi đến tổng đài chăm sóc sức khỏe của chúng tôi qua số: 08 73085678

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét