Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Dấu hiệu bệnh suy thận qua sự thay đổi trong nước tiểu

Bệnh suy thận nếu được phát hiện ở giai đoạn sớm và điều trị kịp thời thì bệnh sẽ không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, nhưng nếu bệnh nhân chủ quan và phát hiện bệnh khi bệnh đã ở giai đoạn cuối thì chỉ còn phương pháp lọc máu hoặc chạy thận để duy trì sự sống.

Dau hieu cua benh suy than


Dấu hiệu suy thận ở các giai đoạn đầu là không rõ rệt và có nhiều dấu hiệu để nhận biết, song dấu hiệu bệnh qua sự thay đổi trong nước tiểu là dễ nhận biết hơn cả. Sau đây là những thay đổi của nước tiểu - dấu hiệu suy thận thường gặp bạn có thể quan tâm chú ý:

  • Đi tiểu đêm nhiều lần: tiểu đêm nhiều lần do thận đã bị tổn thương hoặc suy yếu dẫn đến không kiểm soát được chức năng lọc trong lúc ngủ, làm người bệnh phải tiểu đêm nhiều lần và gây mất ngủ.
  • Nước tiểu nhiều bọt khí: nước tiểu chứa nhiều bọt khí nhưng những bọt khí này lại lâu tan, cho thấy đã có 1 lượng protein trong nước tiểu và điều này có thể chẩn đoán ban đầu do thận đã bị suy yếu.
  • Đi tiểu ra máu: tế bào máu bị lẫn ra ngoài trong quá trình lọc của thận gây ra hiện tượng tiểu ra máu, dựa vào nồng độ máu trong nước tiểu để chẩn đoán tình hình bệnh suy thận của người bệnh.
  • Một số dấu hiệu khác của nước tiểu: đi tiểu nhiều lần trong ngày, nước tiểu nhiều hoặc ít, màu nước tiểu đậm hoặc nhạt, luôn cảm thấy căng tức hoặc khó chịu lúc đi tiểu cũng là những dấu hiệu thường gặp.


Bảo vệ thận cũng chính là bảo vệ sức khỏe cơ thể bạn. Vì vậy hãy chú ý quan sát, quan tâm đến sức khỏe và có các biện pháp kịp thời nếu phát hiện ra dù là một dấu hiệu khả nghi nhỏ nào.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Thảo dược Cố Thận Hoàn Hoa Đà, lời khuyên của chuyên gia dành cho người bị suy thận

Cố Thận Hoàn là thảo dược điều trị các bệnh về THẬN, được bào chế bởi Đông y Sỹ Cảnh Nguyên, người có hơn 50 năm kinh nghiệm trong nghề và là người sáng lập ra nhà thuốc Hoa Đà tại Mỹ. Cố Thận hoàn được bào chế từ những loại dược phẩm thiên nhân, bồi bổ cho cơ thể và đặc biệt là thận. Giúp hỗ trợ điều trị bệnh suy thận một cách hiệu quả và không gây tác dụng phụ.
Bên cạnh việc sử dụng Cố Thận Hoàn bạn còn phải kết hợp với chế độ ăn uống và vận động hợp lý, hạn chế tối đa các thực phẩm như: khế, chất kích thích, thức ăn chứa nhiều muối và chứa hàm lượng kali cao… Để hiểu rõ hơn về việc điều trị suy thận, cách nhận biết và chữa bệnh hiệu quả hoặc tìm hiểu thêm về Cố Thận Hoàn Hoa Đà bạn có thể gọi đến tổng đài chăm sóc sức khỏe của chúng tôi qua số: 08 73085678

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét