Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Thông tin sơ lược về bệnh suy thận bạn cần biết

Theo thống kê, ở nước ta hiện nay có hơn 6 triệu người mắc bệnh suy thận và con số này đang tăng lên theo thời gian. Bệnh suy thận là gì? Và nguyên nhân suy thận do đâu. Vậy bệnh suy thận có nguy hiểm không? Dấu hiệu nhận biết suy thận như thế nào? Chúng tôi sẽ giới thiệu qua bài viết dưới đây nhé.

Bệnh suy thận là bệnh suy giảm chức năng ở thận, làm cho chức năng lọc ở thận bị suy giảm từ từ và dẫn đến mất chức năng nếu điều trị không kịp thời. Bệnh suy thận có 2 loại là suy thận cấp tính và suy thận mãn tính.

Dau hieu benh suy than gồm mệt mỏi, ăn không ngon miệng, chân tay sưng phù do nước bị ứ đọng, tiểu đêm nhiều lần gây mất ngủ, khó thở, giảm cân không rõ nguyên nhân,... Những dấu hiệu này thường không biểu hiên rõ ràng ở giai đoạn đầu của bệnh, nhưng đến khi các biểu hiện rõ ràng thì bệnh đã ở giai đoạn cuối.


Bệnh suy thận do nhiều nguyên nhân gây ra như tiểu đường, huyết áp cao, nhiễm trùng, do một số bệnh di truyền, hoặc do một số bệnh về thận gây ra,...
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Thảo dược Cố Thận Hoàn Hoa Đà, lời khuyên của chuyên gia dành cho người bị suy thận

Cố Thận Hoàn là thảo dược điều trị các bệnh về THẬN, được bào chế bởi Đông y Sỹ Cảnh Nguyên, người có hơn 50 năm kinh nghiệm trong nghề và là người sáng lập ra nhà thuốc Hoa Đà tại Mỹ. Cố Thận hoàn được bào chế từ những loại dược phẩm thiên nhân, bồi bổ cho cơ thể và đặc biệt là thận. Giúp hỗ trợ điều trị bệnh suy thận một cách hiệu quả và không gây tác dụng phụ.
Bên cạnh việc sử dụng Cố Thận Hoàn bạn còn phải kết hợp với chế độ ăn uống và vận động hợp lý, hạn chế tối đa các thực phẩm như: khế, chất kích thích, thức ăn chứa nhiều muối và chứa hàm lượng kali cao… Để hiểu rõ hơn về việc điều trị suy thận, cách nhận biết và chữa bệnh hiệu quả hoặc tìm hiểu thêm về Cố Thận Hoàn Hoa Đà bạn có thể gọi đến tổng đài chăm sóc sức khỏe của chúng tôi qua số: 08 73085678

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét