Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Dấu hiệu bệnh suy thận thường gặp

Cũng không ít người thắc mắc câu hỏi “Bệnh suy thận là gì?” phải không?, sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn nhé.

Suy thận là căn bệnh nguy hiểm, là hiện tượng suy giảm chức năng thận ở người mắc phải. Thận được xem như là bộ lọc của cơ thể và khi thận bị tổn thương, các chức năng này sẽ làm việc không hiệu quả nữa và dần dần mất đi chức năng của nó nếu không được điều trị kịp thời.

Dấu hiệu bệnh suy thận


Biểu hiện của bệnh là không đáng kể khi bệnh nhân đang ở những giai đoạn đầu, các biểu hiện mờ nhạt, không rõ ràng. Nhưng khi người bệnh có những biểu hiện rõ ràng thì có nghĩa bệnh đã ở giai đoạn cuối và chỉ có phương pháp điều trị suy thận bằng cách lọc máu hoặc cấy ghép thận để duy trì sự sống.

Tuy nhiên người bệnh vẫn có thể phát hiện bệnh bởi các dấu hiệu của suy thận dưới đây:

  1. Cảm thấy mệt mỏi
  2. Khó thở
  3. Giảm cân không rõ nguyên nhân
  4. Cảm giác ăn không ngon miệng
  5. Khó thở hoặc thở dốc
  6. Tiểu ra máu
  7. Đi tiểu nhiều đặc biệt là tiểu về đêm
  8. Đau đầu và buồn nôn
  9. Phù nề mắt cá chân, bàn chân và bàn tay
  10. Ngứa ngáy


Nếu phát hiện ra các dấu hiệu khả nghi này, bạn nên đến các trung tâm y tế để khám trực tiếp để phát hiện bệnh sớm, điều trị kịp thời để đảm bảo cuộc sống của bạn.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Thảo dược Cố Thận Hoàn Hoa Đà, lời khuyên của chuyên gia dành cho người bị suy thận

Cố Thận Hoàn là thảo dược điều trị các bệnh về THẬN, được bào chế bởi Đông y Sỹ Cảnh Nguyên, người có hơn 50 năm kinh nghiệm trong nghề và là người sáng lập ra nhà thuốc Hoa Đà tại Mỹ. Cố Thận hoàn được bào chế từ những loại dược phẩm thiên nhân, bồi bổ cho cơ thể và đặc biệt là thận. Giúp hỗ trợ điều trị bệnh suy thận một cách hiệu quả và không gây tác dụng phụ.
Bên cạnh việc sử dụng Cố Thận Hoàn bạn còn phải kết hợp với chế độ ăn uống và vận động hợp lý, hạn chế tối đa các thực phẩm như: khế, chất kích thích, thức ăn chứa nhiều muối và chứa hàm lượng kali cao… Để hiểu rõ hơn về việc điều trị suy thận, cách nhận biết và chữa bệnh hiệu quả hoặc tìm hiểu thêm về Cố Thận Hoàn Hoa Đà bạn có thể gọi đến tổng đài chăm sóc sức khỏe của chúng tôi qua số: 08 73085678

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét